Hotline: 098 821 7749 info@acinternational.com.vn

Tin tức & sự kiện

Paessler dừng bán bản bản quyền vĩnh viễn phần mềm PRTG Network Monitor từ 01/07/2024

Cỡ chữ
Paessler, có trụ sở tại Nuremberg, Đức, hãng cung cấp các công cụ giám sát mạng PRTG Network Monitor cho các doanh nghiệp từ SMB đến các doanh nghiệp lớn từ năm 1997, công ty tuyên bố trên trang web của mình: Từ ngày 01/07/2024, phần mềm PRTG Network Monitor chuyển sang mô hình cấp phép đăng ký hàng năm "Subscription-based licensing"

Điều này có nghĩa là Paessle sẽ chỉ cung cấp giấy phép đăng ký hàng năm "Annual Subcription" cho phần mềm PRTG Network Monitor của mình và loại hình giấy phép vĩnh viễn "Perpetual license" sẽ không được cung cấp cho người dùng kể từ ngày trên.

Phần mềm PRTG Network Monitor được thiết kế để giám sát toàn bộ cơ sở hạ tầng mạng và thu thập thông tin từ các thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến, máy chủ và các thiết bị khác cùng với các ứng dụng. Nó dựa trên khái niệm về cảm biến "sensor", với hơn 200 loại cảm biến "sensor" được xác định trước khác nhau cho các ứng dụng và cảm biến "sensor" dành riêng cho phần cứng dành cho thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến và máy chủ.
 
Theo đó, thời hạn bản quyền phần mềm PRTG Network Monitor sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 1 năm, khách hàng sẽ buộc phải gia hạn giấy phép của mình trước thời điểm hết hạn của giấy phép. Nếu đến thời điểm hết hạn giấy phép mà người dùng không tiếp tục gia hạn, họ sẽ không thể truy cập vào phần mềm. 

Ưu điểm của mô hình cấp phép đăng ký hàng năm "Subscription-based Licensing" là người dùng phần mềm sẽ luôn được sử dụng những tính năng cập nhật mới nhất, bảo mật tối đa và hỗ trợ từ các chuyên gia trong thời hạn có hiệu lực của giấy phép.
 
Dưới đây là những điều bạn cần biết:
 
1. Hiện tại, PRTG Network Monitor chỉ có bản quyền theo năm, khách hàng không cần phải gia hạn dịch vụ bảo trì riêng biệt.

2. Bản quyền theo năm được mua theo năm và tự động gia hạn trong 3 năm đầu tiên.

3. Bản quyền vĩnh viễn đã không còn tồn tại và cũng rất đơn giản để chuyển đổi thành bản quyền theo năm.

4. Cổng thông tin Paessler Portal là trang để bạn tìm hiểu cách cài đặt PRTG Network Monitor mua bản quyền.


Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán và chính sách mới của phần mềm PRTG Network Monitor, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo tại bài viết của chúng tôi tại: https://licensesoft.vn/prtg-network-monitor.htm


Công ty A&C trân trọng thông báo!