Hotline: 098 821 7749 info@acinternational.com.vn

Tin tức & sự kiện

Canva Teams sẽ tăng giá từ ngày 02-11-2024

Cỡ chữ


Từ khi ra mắt vào 2013, Canva luôn mang theo sứ mệnh trao thế giới năng lực thiết kế.
 

Truyền thông thị giác ngày càng quan trọng. Vì vậy, Canva đã đầu tư phát triển nhiều tính năng tuyệt vời, nâng cao giá trị và hỗ trợ bạn đạt mục tiêu.

Trong quá trình liên tục cải thiện, Canva đã thay đổi giá của gói đăng ký Canva Teams thành 1.100.000 ₫ / năm/thành viên (tối thiểu 3 thành viên).

Nhờ thay đổi này, Canva tiếp tục xây dựng các sản phẩm tuyệt vời như Visual Suite, Magic Studio, Công cụ thương hiệu và các tính năng được mong chờ khác.

Canva muốn bạn biết trước thay đổi này sẽ ảnh hưởng ra sao đến gói đăng ký của đội SWPOC và các tùy chọn bạn có.


 

Điều này có nghĩa gì đối với bạn?


Từ 2 tháng 11, 2024, giá gói đăng ký của bạn sẽ tăng từ 3.330.000 ₫ / năm lên 4.400.000 ₫ / năm, dựa trên số người dùng hiện tại.

Bạn không cần phải làm gì. 30 ngày trước khi giá mới có hiệu lực, Canva sẽ nhắc bạn.


Bạn nên làm gì để khai thác tối đa giá trị từ Canva?

Loại bỏ mọi thành viên không hoạt động trong đội. Kiểm tra xem trong đội của bạn có thành viên nào có thể không cần quyền truy cập vào Canva hay không để tiết kiệm tổng chi phí. Quản trị viên và chủ sở hữu Canva Teams có thể loại bỏ thành viên với tùy chọn chuyển cả thiết kế của thành viên đó.
                 
Để thực hiện thay đổi, hãy kiểm tra và cập nhật thông tin thanh toán và gói đăng ký của bạn.
 
 
Bạn có thể tìm hiểu thêm về những thay đổi này. Vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi qua số điện thoại  0988.217.749 nếu bạn có câu hỏi hoặc cần chúng tôi trợ giúp. 
 

Cảm ơn bạn đã trở thành thành viên sáng giá của cộng đồng Canva và đã giúp chúng tôi định hình tương lai của truyền thông thị giác.


 
Lược dịch từ thông báo từ Canva!