Hotline: 098 821 7749 info@acinternational.com.vn
Mã SP: GRA - 006
Canvas X GIS 2019
Giá:liên hệ Còn hàng
Số lượng:

Canvas X GIS 2019

Hãng sản xuất ACD Systems International Inc Phiên bản: 2019
Bản quyền Subcription (vĩnh viễn theo version của phần mềm)
Thời hạn bản quyền Không giới hạn
Ngành nghề Thiết kế, đồ họa
Đối tượng tác động Hình ảnh

Mô tả

Canvas X GIS 2019 là sản phẩm của ACD Systems International Inc được thiết kế đặc biệt bao gồm mô-đun hệ thống thông tin địa lý hoàn chỉnh. Điều này bao gồm việc cung cấp một bộ các tính năng và lệnh dựa trên GIS mạnh mẽ hỗ trợ một loạt các định dạng dữ liệu không gian địa lý, xác định các dự báo bản đồ phức tạp và thực hiện các hoạt động thuộc tính nâng cao. Phần mềm này là một công cụ cần thiết cho các chuyên gia GIS trong lĩnh vực dầu khí và năng lượng, ngành công nghiệp hàng không và ô tô, giáo dục và chính phủ. Canvas X GIS 2019 có thể nhập và xuất một loạt các định dạng dữ liệu không gian địa lý. Môi trường thiết kế độc đáo và tích hợp của Canvas X GIS 2019 giúp người dùng có thể làm việc và kết hợp tất cả các yếu tố đồ họa và áp dụng hiệu ứng cao cấp trong một tài liệu.
Thông tin liên hệ:

Liên hệ với tôi qua:

Thông tin chi tiết sản phẩm

I. Lợi ích, công dụng
  • Phần mềm thiết kế đồ họa và phần mềm minh họa tất cả trong một
  • Công cụ chỉnh sửa hình ảnh và minh hoạ vector toàn diện
  • Làm việc với chi tiết đặc biệt với độ chính xác 0,035 micron
  • Tích hợp Canvas Assistant hữu ích và trợ giúp động.
 
 
II. Tính năng
A. Các tính năng hỗ trợ hệ thống định vị thông tin địa lý GIS (Geographic Information System)
1. Các tính năng sáng tạo (Create)
Khi ứng dụng kỹ thuật minh họa trong các ngành công nghiệp chính xác, Canvas X GIS được trang bị bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh raster ấn tượng và toàn diện và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh raster tiên tiến bạn cần hoàn thành công việc - tất cả được cung cấp trong một thiết kế linh hoạt, tích hợp trong môi trường.



Thiết lập vùng tham chiếu địa lý

Hãy tận dụng trình quản lý GIS Manager để chọn hoặc xác định thông tin tham chiếu địa lý cho tài liệu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để đặt lại vùng tham chiếu trên tài liệu đang mở của bạn. Duy trì quyền kiểm soát bằng cách thiết lập mọi chi tiết cuối cùng, bao gồm Hệ thống tọa độ Projected Coordinate System, các đơn vị góc và đường thẳng, hướng trục và Geo CS.

Hiển thị thế giới thực

Di chuyển chiến lược hoặc định vị các đối tượng theo vĩ độ và kinh độ của chúng. Cũng hiển thị độ dài và phương vị tiến phương khi đo giữa hai điểm và tỷ lệ lỗi. Đo khoảng cách trong tọa độ thế giới bằng cách vẽ và chọn một đường thẳng giữa hai điểm.

Portray và vị trí hoàn hảo

Liền mạch tái tạo các đối tượng và đặt chúng chính xác bằng cách sử dụng vĩ độ và kinh độ.




Glorious Graticules

Dễ dàng xây dựng một mạng lưới các đường hiển thị các kinh độ và vĩ độ. Kiểm soát chính xác đơn vị đo lường, đến số thập phân, kinh độ và vĩ độ của điểm bắt đầu và chỉnh sửa và khoảng cách / phân chia, xoay độ vĩ độ, bù ngang và dọc, và thậm chí cả cài đặt định dạng nhãn.

Phối hợp tiện lợi

Xác định hệ tọa độ địa lý để chiếu và tinh chỉnh hệ thống với các tùy chọn, chẳng hạn như tên Geo CS, Ellipsoid, Prime Meridian và Datum Transformation.

Đặt mục tiêu thế giới thực của bạn

Georegister một hình ảnh GIS hoặc vẽ đến vị trí địa lý của một mục tiêu hình ảnh tham chiếu chính xác đã biết. Thêm điểm kiểm soát, phân đoạn và đường cong, chọn hình dạng, kiểm soát độ mờ và hơn thế nữa.



2. Các tính năng trực quan hóa (Visual)
Tạo truy vấn tùy chỉnh theo dự án cụ thể dựa trên các thuộc tính, giá trị hoặc các tiêu chí liên quan khác. Chỉnh sửa truy vấn của bạn để đáp ứng nhu cầu dự án mới, tiết kiệm để sử dụng liên tục hoặc chia sẻ với đồng nghiệp.



Đối tượng rõ ràng

Xem, chỉnh sửa số lượng và áp dụng lại các thuộc tính bản đồ đã được gán cho các đối tượng bản đồ bằng một lệnh đơn giản.

Shipshape Schematics

Thực hiện các truy vấn trên các thuộc tính đã chọn và các giá trị của chúng. Đạt được sự rõ ràng tối thượng bằng cách gán nhãn văn bản cho các đối tượng bản đồ với các cài đặt đã xác định, chẳng hạn như định dạng văn bản, vị trí và góc quay. Bạn cũng có thể áp dụng hoặc điều chỉnh cài đặt phát hiện va chạm.

Bộ đệm tốt hơn

Phân tích mức độ lân cận của bạn với bộ đệm cho các đối tượng được gắn thẻ Điểm (Point), Đường (Line) hoặc Vùng (Area) để hiển thị và sử dụng bản đồ tốt hơn.




Thiết kế khéo léo

Trải nghiệm sự phong phú của thư viện biểu tượng Symbol library, được tích hợp với một loạt các biểu tượng từ nhiều ngành công nghiệp, từ y tế đến năng lượng, hoặc tạo và thêm của riêng bạn. Sửa đổi hoặc tăng cường các biểu tượng bản đồ dựa trên các giá trị thuộc tính được chọn hoặc liên quan để tăng sự hấp dẫn trực quan và tự động thay thế chúng bất kỳ lúc nào để đảm bảo tính nhất quán của dự án.

Hiển thị dữ liệu sống động

Truy cập chi tiết điền, đột quỵ, mực và các tùy chọn tăng cường chuyên ngành GIS lý tưởng cho việc hiển thị dữ liệu GIS của bạn. Thay đổi diện mạo của các đối tượng bản đồ theo thuộc tính được chọn hoặc truy vấn để tạo các bản đồ chuyên đề và choropleth.

Uốn cong bản đồ theo bề mặt thực tế của Trái đất

Uốn cong hình minh họa GIS nhanh chóng và chính xác thông qua một hệ thống điểm kiểm soát X / Y trong hình ảnh được chọn. Hoặc làm cong bởi vĩ độ và kinh độ.


B. Các tính năng hỗ trợ về đồ họa chung
1. Các tính năng tạo hình minh họa (Illustration)
- Canvas X được tích hợp với một bộ toàn diện các đối tượng vector minh họa và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh raster tiên tiến.




Vẽ với độ chính xác cao

Canvas X được trang bị các công cụ và kỹ thuật cho phép bạn dễ dàng tạo bản vẽ tỷ lệ, sơ đồ mặt bằng, thiết kế kiến ​​trúc và các bản vẽ kỹ thuật khác có độ chính xác và vị trí được đo đạc. Đưa các đối tượng vào vị trí chính xác tương đối với nhau, vẽ từ các điểm trung tâm của đối tượng, xác định tỷ lệ cho bản vẽ tỷ lệ, đối tượng căn chỉnh có hệ thống, thông tin kích thước hiển thị khi bạn làm việc và thêm đối tượng kích thước.

Làm việc với hình ảnh Vector và Raster

Môi trường thiết kế độc đáo và tích hợp của Canvas X giúp bạn có thể làm việc và kết hợp tất cả các yếu tố đồ họa và áp dụng các hiệu ứng cao cấp cho từng thành phần trong một tài liệu. Nhờ khả năng làm việc với cả đồ họa vector và hình ảnh raster với cùng công cụ tăng cường mạnh mẽ, người dùng Canvas X có thể tạo ra kết quả đầu ra chuyên nghiệp trong khi vẫn giữ toàn quyền kiểm soát chỉnh sửa tất cả dữ liệu đồ họa.

Thêm đối tượng ngay lập tức

Canvas X được trang bị một loạt các ký hiệu kỹ thuật thường được sử dụng và chuyên dụng. Hoặc bạn có thể tự tạo của riêng bạn từ bất kỳ đối tượng vector, văn bản, tổng hợp hoặc đối tượng vẽ nào và thêm nó vào thư viện biểu tượng Symbol Library. Và nếu bạn thay đổi một biểu tượng trong bảng màu, tất cả các bản sao của nó trong tài liệu sẽ thay đổi cùng với nó, cho phép bạn tối đa hóa hiệu quả.




Đối tượng vector tính linh hoạt

Trải nghiệm sự linh hoạt hoàn toàn khi làm việc động với các đối tượng vector. Công nghệ Sprite có thể điều chỉnh của Canvas X có thể được sử dụng để áp dụng hiệu ứng hình ảnh và trong suốt (transparency) mà không hiển thị, cho phép bạn tiếp tục chỉnh sửa đồ họa của mình bất kỳ lúc nào. Làm được nhiều hơn với các công nghệ chuyên dụng, chẳng hạn như các công cụ gradient transparency tools, vector masks, opacity effects, channel masks và hơn thế nữa.

Nâng cao Bar với Raster Images

Thiết kế, chỉnh sửa và nâng cấp hình ảnh raster bằng nhiều công cụ và bộ lọc hàng đầu trong ngành. Hình thức tổng hợp, chạm vào hình ảnh, tạo và sử dụng hiệu ứng trong suốt, sơn, sao chép điểm ảnh, và nhiều hơn nữa.

Tương tác với tệp CAD

Nhập các tệp AutoCAD gốc, tận hưởng các công cụ đo kích thước lấy cảm hứng từ CAD và chỉnh sửa và thao tác các đối tượng CAD. Đặt chế độ xem 2D của đối tượng 3D trong tài liệu của bạn, chỉnh sửa chế độ xem, điều chỉnh hướng, xoay, thu phóng và chiếu sáng.




Copy có chủ đích

Dán thuộc tính (Paste attributes), dán vào Dòng văn bản (Text Flows), dán và thay thế, đồng thời sao chép và dán hình ảnh và đối tượng. Render các đối tượng bằng cách sao chép và dán chúng vào các lựa chọn trong các đối tượng vẽ. Dán hầu như mọi thứ vào vùng chọn, bao gồm lựa chọn kênh hình ảnh raster hoặc mặt nạ kênh được gắn với đối tượng khác.

Vẽ bằng dữ liệu

Để đáp ứng độ chính xác theo yêu cầu của các lĩnh vực kỹ thuật và khoa học, Canvas X cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn các tọa độ đối tượng vectơ. Tạo hình minh họa từ dữ liệu hình học, sử dụng lưới (grid) và hướng dẫn để định vị đối tượng và điều chỉnh vị trí số của đối tượng để có độ chính xác tuyệt đối.

Làm việc với các biểu đồ

Trình bày dữ liệu phức tạp trong biểu đồ trực quan hấp dẫn, hợp lý và dễ tiếp cận. Tránh phải nhập các biểu đồ được tạo sẵn tĩnh với các chương trình bảng tính bên ngoài bằng cách tạo biểu đồ và bảng động với dữ liệu được nhập trực tiếp vào Canvas X.


2. Các tính năng thiết kế (Design)
- Bộ công cụ toàn diện cho thiết kế kỹ thuật để hoạt động với độ chính xác tuyệt đối.




Làm việc trong các tiêu chuẩn công nghiệp

Tạo các đối tượng kích thước hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp và chính phủ hiện tại, bao gồm: tiêu chuẩn điểm nổi của IEEE (Viện Điện và Điện tử), ANSI (Viện tiêu chuẩn quốc gia Mỹ) Tiêu chuẩn công nghiệp và sản phẩm của Hoa Kỳ, DIN (Deutsches Institut für Normung / German Institute) cho tiêu chuẩn hóa) tiêu chuẩn được quốc tế thông qua, tiêu chuẩn JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản).

Công cụ văn bản hoàn chỉnh

Tạo văn bản, bố cục văn bản và văn bản luồng từ cột này sang cột khác. Kiểm soát tất cả các khía cạnh của định dạng, tạo và lưu kiểu (style), áp dụng hiệu ứng để nhập, bọc văn bản bên trong đối tượng, đẩy lùi văn bản từ đối tượng, liên kết văn bản đến đường dẫn đối tượng và tận hưởng đầy đủ các công cụ kiểm tra và chú thích văn bản.

Làm việc liền mạch với người khác

Cộng tác với sự tự tin và hiệu quả với khả năng thêm nhận xét vào bất kỳ đối tượng nào, bao gồm vẽ, vectơ và đối tượng văn bản.



Xác định kích thước

Với các công cụ đo đường thẳng, chuỗi và đường cơ sở, bạn có thể dễ dàng xác định khoảng cách ngang, dọc, xiên và vuông góc. Hiển thị thông tin kích thước khi bạn vẽ, đo đường kính, bán kính, góc, diện tích và chu vi, thêm đối tượng kích thước vào hình minh họa, đánh dấu trung tâm của vòng cung và hình bầu dục, và giảm kích thước bản vẽ.

Các công cụ chú thích

Thêm chú thích cho hình minh họa của bạn với nhãn hoặc văn bản. Bạn có thể sử dụng công cụ chú thích để thêm nhãn, chú dẫn hoặc nhận xét vào biểu đồ hoặc hình minh họa của bạn hoặc để tạo sơ đồ đơn giản. Và nếu bạn định vị lại đối tượng nhãn chú thích, SmartLines ™ sẽ kết nối nó với di chuyển minh họa ngay cùng với nó.

Độ chính xác đảm bảo

Làm việc với các đơn vị đo lường xác định với độ chắc chắn và kiểm soát. Công cụ vẽ của Canvas X hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn điểm nổi IEEE được sử dụng trong các ngành khoa học, kỹ thuật, y tế và công nghệ sinh học. Cá nhân hóa các cài đặt tiêu chuẩn này bằng cách chỉnh sửa kích thước đường kẻ, khoảng trống, văn bản và dung sai, sửa đổi chúng cho công việc mới và duy nhất và lưu chúng để sử dụng liên tục trong các tình huống công việc tương tự.




Tăng cường tầm nhìn của bạn

Áp dụng nhiều bộ lọc cho hình ảnh, văn bản và đối tượng vector của bạn với SpriteEffects hoặc tính minh bạch với SpriteLayers. Tạo đối tượng ống kính (lens object) và áp dụng hiệu ứng để làm nổi bật các yếu tố cụ thể trong tài liệu của bạn. Đối tượng ống kính (lens object) cho phép bạn giới hạn hiệu ứng cho một khu vực cụ thể của hình minh họa hoặc chúng cho phép bạn phóng to một khu vực khi bạn muốn hiển thị chế độ xem chi tiết.

Trợ giúp hài hòa

Không bao giờ bị mất theo cách của bạn với trợ giúp động Dynamic Help và trợ lý Canvas Assistant theo bối cảnh được xây dựng ngay trong ứng dụng. Với Canvas X, khi bạn chọn công cụ hoặc chức năng, trợ giúp tương ứng sẽ được cung cấp ngay lập tức cho bạn.

Tạo tài liệu cho mọi mục đích

Các mẫu của Canvas X sẽ nỗ lực để bắt đầu dự án của bạn. Tạo tài liệu để minh hoạ, Xuất bản, Trình bày và Hoạt ảnh.



3. Các tính năng hỗ trợ hợp tác và chia sẻ hình minh họa (Share)
Canvas X giúp chia sẻ tầm nhìn của bạn với các ấn phẩm và bản trình bày chuyên nghiệp và cộng tác theo từng mảng.





Kết quả xuất bản chuyên nghiệp

Với Canvas X, bạn có thể tạo và chia sẻ các tài liệu phức tạp, hàng đầu mà không cần chương trình xử lý văn bản hoặc bố cục riêng biệt. Được lưu trữ đầy đủ với tất cả các công cụ định dạng văn bản và định dạng văn bản cần thiết, khả năng chỉnh sửa, hiệu chỉnh và chú thích, Canvas X giúp bạn hoàn thành nhanh hơn.

Chèn một số tương tác vào tài liệu của bạn

Chỉ định siêu liên kết cho các phần tử trang để chúng chuyển đến tệp hoặc trang web, ổ cứng cục bộ hoặc mạng nội bộ. Tạo các liên kết email bằng cách sử dụng lệnh mailto: hoặc xác định các neo bằng hàm Anchor. Thêm các điểm nóng vào đồ họa cho các tài liệu sẽ được xuất sang PDF.

Cộng tác thiết kế

Tiết kiệm thời gian và công sức với trao đổi tài liệu tự do, cho phép bạn chia sẻ, thảo luận và phát triển các dự án với đồng nghiệp. Các tính năng xuất và nhập nâng cao giúp bạn có thể trả về các hình minh họa được chú thích thành các định dạng chuyên biệt mà không làm mất dữ liệu.




Chia sẻ với sự bảo mật

Đảm bảo chia sẻ tài liệu của bạn với khả năng áp dụng bảo mật mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu cho các tệp PDF đã xuất của bạn. Duy trì quyền kiểm soát hoàn toàn đối với những người có thể mở, chỉnh sửa và in thiết kế và dữ liệu của bạn. Ngoài ra, Canvas X có thể duy trì khả năng chỉnh sửa tài liệu ngay cả sau khi kết xuất thành PDF.

Bảo tồn và bảo vệ

Tạo tệp PDF để chia sẻ hoặc lưu trữ trong khi vẫn duy trì dữ liệu Canvas X được nhúng trong tệp. Mở lại tệp của bạn trong Canvas X bất kỳ lúc nào mà không làm mất dữ liệu hoặc định dạng.

In thành thạo

Kiểm soát hoàn toàn sự xuất hiện của bản in, bao gồm quản lý màu cho độ chính xác, tối ưu hóa độ phân giải hình ảnh cho máy in, tùy chọn định dạng đầu ra cho dữ liệu hình ảnh sang thiết bị PostScript, tài liệu nhiều trang phù hợp cho in thương mại và hầu như bất kỳ hình ảnh nâng cao nào và định dạng xuất.



 
4. Giao tiếp một cách trực quan (Communicate Visually)
  • Tương tác với các phần mềm đồ họa phổ thông về ảnh và đồ họa
 

  • Các ví dụ về sản phẩm đầu ra của Canvas X GIS 2019

 
 

 
 
 


III. Giao diện phần mềm


IV. Yêu cầu hệ thống
  • Để kích hoạt phần mềm của bạn, bạn sẽ cần địa chỉ email hợp lệ và kết nối internet.
  • Hardware
    • Intel® Pentium® 4 or better 64-bit processor
    • 4 GB RAM installed
    • 2 GB free hard disk space (4 GB recommended)
    • 16-bit color or higher (True color recommended)
    • 1024×768 or higher screen resolution recommended
 
  • Software
    • Windows® 7, Windows® 8, or Windows® 8.1, Windows® 10 (all 64-bit OS)


V. Download

 
VI. Các phiên bản hiện có
  • Phần mềm ACD Canvas hiện có các phiên bản như sau:
    • Canvas X 2019: Thiết kế, minh họa và giao tiếp trực quan bằng giải pháp minh họa và giải pháp kỹ thuật có độ chính xác cao, linh hoạt (Dành cho hệ điêu hành Windows)
    • Canvas X GIS 2019: Bao gồm Canvas X và bộ công cụ thông tin địa lý để lập bản đồ, vị trí không gian và phân tích dữ liệu ((Dành cho hệ điêu hành Windows))
    • Canvas Draw 5: Canvas Draw for macOS là bộ công cụ thiết kế, minh họa tất cả-trong-một cho các nhà thiết kế, họa sĩ và các chuyên gia.

Các sản phẩm cùng loại

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 7.986 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 7.260 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 5.901 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 3.856 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 4.144 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 3.352 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 3.950 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 4.135 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 16.594 lượt xem

Giá: liên hệ

Kho: Còn hàng

Chi tiết 3.819 lượt xem